MENU

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Vào từng thời điểm, Vinmall Shopping hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:

1. Khu vực giao hàng

1. Hình thức thanh toán

a. Thẻ Tín Dụng và thẻ ATM Nội Địa

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
Bước 3: Vinmall Shopping xác nhận thông tin Người mua;
Bước 4: Khách hàng thanh toán;
Bước 5: Vinmall Shopping chuyển hàng;
Bước 6: Khách hàng nhận hàng.
Đối với khách hàng mua hàng từ Vinmall Shopping thì phải tuân thủ theo chính sách thanh toán của công ty.


2. Thanh toán an toàn 

Thanh toán qua thẻ tín dụng/ghi nợ và ATM nội địa được thực hiện thông qua kênh thanh toán của bên thứ ba và danh sách thẻ được chấp nhận phụ thuộc vào kênh thanh toán mà bạn đang sử dụng.

b. Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD): Tiền Mặt

Vinmall Shopping cung cấp dịch vụ COD trong toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển vào thời điểm nhận hàng.

c. Thanh toán bằng chuyển khoản 

Khách hàng có thể chuyển khoản trực tiếp cho Lotte theo thông tin tài khoản:
STK: 0135-68660666
Tên thụ hưởng: Cong ty TNHH thương mại và đầu tư vinmall
Ngân hàng: Vp bank chi nhánh Hà Nội
Sau khi xác nhận tiền đã về tài khoản, Vinmall Shopping sẽ tiến hành các thủ tục để giao hàng cho khách.

COSMETICS

2. Nhận hàng và kiểm tra

- Đối với các sản phẩm do Hadlyn tiếp phân phối, chúng tôi thực hiện giao hàng toàn quốc trừ trường hợp một số phạm vi giao hàng bị giới hạn được thể hiện rõ trên phần thông tin sản phẩm.
- hadlyn/ Đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà hadlyn có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, khách hàng vui lòng hỗ trợ hadlyn/ Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh.

a. Sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển;

b. Khách hàng có cơ sở chứng minh sản phẩm nhận được là hàng giả, hàng nhái;

c. Sản phẩm được giao tới khách hàng có sự khác biệt rõ rệt về bao bì cũng như chất lượng so với thông tin được quảng cáo trên elLotte.vn.

Đề nghị khách hàng quay video ngay tại thời điểm nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển để ghi nhận chính xác tình trạng sản phẩm khi được bàn giao và là chứng cứ xác minh nếu xảy ra một trong các trường hợp nêu trên. Việc này sẽ giúp quy trình xét duyệt yêu cầu đổi/trả của khách hàng diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

1.2. Thời hạn yêu cầu đổi/trả

Khách hàng có thể gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong thời hạn tối đa bảy (07) ngày kể từ ngày đơn vị vận chuyển xác nhận giao hàng thành công.

1.3. Tình trạng của sản phẩm được yêu cầu đổi/trả

a. Sản phẩm được yêu cầu đổi/trả phải đúng với mô tả của khách hàng, đảm bảo mới 100%, không có dấu hiệu của việc đã qua sử dụng, nguyên vẹn phần tem/nhãn mác/bao bì;

b. Toàn bộ các phụ kiện, hàng tặng kèm, phiếu quà tặng mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm cũng phải được trả lại cùng với sản phẩm được yêu cầu đổi/trả.

HADLYN áp dụng chính sách "Không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Theo đó, khách hàng khi nhận hàng sẽ không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. Khách hàng chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
- Nếu phát hiện kiện hàng có dấu bị mở hoặc sai thông tin người nhận, khách hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, khi khách hàng từ chối nhận hàng, HADLYN sẽ thực hiện các thủ tục hoàn tiền khi nhận được thông tin và thời gian khách nhận được tiền phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng phát hành (Từ 3~7 ngày hoặc có thể lên đến 30 ngày)
- Nếu khách hàng không hài lòng hoặc sản phẩm có vấn đề sau khi đã nhận hàng và thanh toán, khách hàng có thể khiếu nại đến HADLYN trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Khoản thanh toán mà khách hàng đã thanh toán cho kiện hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả thẩm định và giải quyết khiếu nại của HADLYN đối với khiếu nại của khách hàng.

Vui lòng gửi khiếu nại của khách hàng tại đây.
Chi tiết chính sách Đổi trả/Hoàn trả hàng vui lòng tham khảo tại đây.

Công ty TNHH Vinmall Shopping Plaza Việt Nam Giấy phép kinh doanh số 110043001930 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 31/01/2013
Địa chỉ: Tầng 1 đến tầng 6, tòa nhà Vinmall Shopping , 190 bà triệu
Số điện thoại : 024 3333 2222 - 024 3333 3366
Email: help@vinmallshoppingplaza.com.vn

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cách thức mua hàng

Phương thước thanh toán

Chính sách đổi trả

Phương thức vận chuyển

Các câu hỏi thường gặp

Liên hệ với Hadlyn

Về Vinmall Shopping

About us

Chính sách bảo mật

Điều khoản và Điều kiện

Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào khác, Vinmall Shopping không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua Internet hoặc email.

Công ty tnhh mỹ phẩm quốc tế HADLYN Việt Nam Giấy phép kinh doanh số 020215831. Người đại diện: Nguyễn Văn Phong. Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 31/01/2013
Địa chỉ: Văn phòng Hadlyn sô 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ:
Showroom :
1/ VlNCOM ĐỒNG KHỞI , Lê Thánh Tôn, Street, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
2/ VlNCOM BÀ TRIỆU, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại : 0965.666.277
Email: help@hadlyn.com.vn